Monday 3 October 2011

Colorful NAILS for A colorful LIFE.... ^___^


Have you ever imagine LIFE without color?

whewww! so sad noh...
di maganda :(

Kaya nga nung isang araw na wala akong magawa....
While sitting on our sofa and staring on my NAILS,
bigla ko nalang naisip ang kahalagahan ng mga kulay.
KULAY na nagbibigay BUHAY ...
heheheh!

hhhmmm...
Bigla nalang, gusto ko mag NAIL ART...!
But I can't decide kung anong tamang KULAY para sa araw na 'yon.

Kaya naisip ko na LAHAT nalang kaya ng kulay?!
eheheh...
at yun na nga ang nasunod... ^___^

I used pink, yellow, violet, orange, blue green, white for the base 
and color black for the lines.





















At the end of the day,
after my nail pictorial, parang nakahinga ako ng maluwag.
Nakakawala ng stress!
lalo na kapag nagagawa mo yung mga gusto mong gawin.

Tapos naisip ko na sa lahat pala talaga ng bagay,
we can always have a REASON to SMILE....

^____^

"This is the day the LORD has made; 
let us REJOICE and be GLAD in it."
Psalms 118:24

4 comments:

  1. makulay ang buhay pag makulay ang kuko.. GANDA! ^_________^

    ReplyDelete
  2. eheheh! TAMAAA!!! ^___^ Salamat po sa comment mr. anonymous! TTMMHST!

    ReplyDelete
  3. Hosea Micah Ignacio7 October 2011 at 06:52

    LOVE YOU BHEZ..MISSYOU..npncin ko lng po sa compilation m ng masterpieces mo sa taas ng blog mo ung nklgay pic mo sa gitna e wla kng exmple ng vector mo? na ksma k..ahmm suggest lng po bhez y dont u try to put ur vector na ginawa mo for me na ksma kita?as u've sed that was ur first time to made a vector n ksma k dba at un ay ang gift mo p for me..haayy..sobrang ka touch tlga un bhez..ska im so happy to b a part of this blog.kc nndito ako..haayy lalo kitng namimiss kya cgro lgi kng nsa drim ko e..kaw tlga..haayy kip up ur good works bhez.You'll always have my FULL SUPPORT and LOVE..no matter wat happens and no matter wer i am I WILL ALWAYS HERE FOR YOU BHEZ...I'll PROMISE..I LOVE YOU SO MUCH..mmmmmwaaahhzzz..GODBLESS..

    ReplyDelete
  4. ahahah... at tlgang nagsuggest ka pa ng layout sa heading pic ko ah... heheh! Puro Thesis ko po kasi bhez yung mga nasa taas eh. Yun kasi yung tinuturing ko na isa s mga pinaka una kong OBra de ARTe! ^__^
    Super TNX sa suporta, hanggang nyun nafifeel ko parin ang kakulitan mo.. aheheh! ^__^
    Kamusta naman ang dream mo?
    hehehe!

    ReplyDelete