Sunday 16 October 2011

Berde oohh Green?! ^___^

Ahahah!
BERDE ohh GREEN, GREEN ohh BERDE?!
Ano ba sa tingin mo ang mas maganda?

Hirap pumili noh?!...
Malamang!
ehehe...
kasi parehas lang din yun!
pinagkaiba lang: TAGALOG yung berde (luntian) at 
salitang INGLES naman ang green!

Ito ang isa sa mga pinaka SIKAT na kulay....
(haayy, ewan ko ba kung bakit)
hhmmm...
siguro dahil sa malimit natin siyang makita kahit saan...
(katulad nalang ng PUNO sa labas ng bahay, HALAMAN sa hardin,
DAMO sa playground, PISARA sa loob ng klasrum at marami pang iba)
Kaya naman sa sobrang dami nila, 
isa ito sa mga kulay na parati nating nakikita ARAW-ARAW!
(oohh diba SIKAT na SIKAT!)

Hindi tuloy imposible na maraming tao ang may ganitong paboritong kulay. (pero hindi po ako isa sa mga yun, heheh!)
Sobrang natutuwa at humahanga lang siguro ako sa kulay na ito.
para kasi sa akin, iba ang ginhawa niya sa mata ng mga nakakakita.
Para bang kulay ng salitang BUHAY....


Kaya naman, kahit wala sa plano,
naisipan kong gumawa ng blog tungkol dito...
At ibahagi ito sa inyo, sa pamamaraang alam ko. heheh!
^___^

 ayan ang SHOCKING na kulay para sa unang pahid


 close up shot


 ibang shade naman para sa pangalawang step!
(with vertical, horizontal and diagonal lines)


 tapos hindi parin nakuntento, nilagyan ko pa ng BLACK (matte)


 ahahah! with my new RING silly bands


 left and right hands (HAVEY na HAVEYYY...!)






 Ang ika APAT na step (silver)


 finishing touch (black dots)


 and syempre, ang kuko ng kapatid ko... same color pero ibang design naman


berde oohh green?! ehehe...


"He has made everything beautiful in its time."
Ecclesiastes 311

^______^


1 comment: