Tuesday 9 August 2011

Hello PiNaS... Hello World!.... ^___^

ako ako puro nlng AKO!
Whew!
 I cant imagine that I'm doing this... Waaaaahhhhh!
Actually its all because of my friend g-reyeshandpainted.blogspot.com ...
(sabayan ko daw sya mag blog) hehe!
So paano ba? I Have To Start na....

Hello PINAS... Hello World!
"Obra De Arte" means "masterpiece"
So meaning this blog is all about "My Masterpiece"
Puwedeng simula pagka BABY hanggang sa KASALUKUYAN.

Well I hope I can inspire YOU kahit sa mumunting mga bagay lang...
 Through my ARTWORKS or kung anu-ano mang kaARTehan sa buhay...
Hhhmmm... like my collections, vacation trip, henna tattoos, ambigrams and most especially my NAILS! wahahahah! Laaahhveeehttt...! (labas dila)
Mejo magulo ako noh?! but dont worry,
with this are my LIFE verses na makakatulong para mas lalo nyo akong maGETS! haha!
KUHA NYO? ^___^

aheheh! keri ntin to nohhhh...


my life verse ^___^

me and my churchmates wearing our Anniversary shirt
(Phil. 4:13) year 2008

5 comments:

  1. gudluck bunso.....tayo na ang mga blogger hahaha

    ReplyDelete
  2. wahahah! TNX gara and mami gracia! lab labyu!

    ReplyDelete
  3. mam je..Kw na!..ganda po ng nail art nio!..nkakatanggal po tlga un ng stress!..jani

    ReplyDelete
    Replies
    1. Thanks JANNIE! ^___^ I hope naINSPIRE kita kahit sa mumunti pero makukulay kong mga kuko. hehehhe! God Bless!

      Delete